Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Học tiếng nào dễ nhất

Nguồn : trung tâm tiếng hàn


Ngày nay học ngoại ngữ đang là xu hướng hot nhất của các bạn sinh viên, không chỉ mở mang kiến thức mà còn là một lợi thế khi đi xin việc.







Ai cũng biết rằng tiếng Việt là một trong những ngôn ngữ khó nhất trên thế giới, vì thế khi lựa chọn ngoại ngữ, ngoài học tiếng Anh, các bạn thường có xu hướng tìm những ngoại ngữ dễ nhất để học. Vậy theo bạn, tiếng nào dễ học nhất trên thế giới. Cùng trung tâm tiếng hàn SOFL điểm qua các ngôn ngữ cùng các quốc gia này nhé








Tiếng Pháp




Tiếng Anh có tới gần 8000 từ có nguồn gốc từ tiếng Pháp. Đối với những người học ngôn ngữ, tiếng Pháp có nhiều tương đồng về từ vựng với tiếng Anh hơn bất kì thứ tiếng nào khác. Từ vựng Pháp rất quen thuộc, dễ nhận biết và dễ hiểu, nhất là khi bạn chỉ học phục vụ cho mục đích giao tiếp chứ không đi sâu vào môi trường học thuật.




Tiếng Tây Ban Nha


Một đặc điểm nổi bật của thứ tiếng này là từ được viết y như cách đọc. Phát âm tiếng Tây Ban Nha cũng khá dễ, chỉ với 10 nguyên âm và nguyên âm kép (trong khi tiếng Anh có tới 20). Về ngữ pháp, nó cũng có ít từ cũng như cấu trúc bất quy tắc hơn các tiếng Latinh khác.




Tiếng Tây Ban Nha còn được coi như ngôn ngữ thứ hai của các nước nói tiếng Anh bởi nó mang tính chất toàn cầu, là thứ tiếng chính thức trên 3 lục địa. Theo nghiên cứu của tờ Telegraph, 37% nhà tuyển dụng cho rằng tiếng Tây Ban Nha là thứ tiếng rất có ích để học.




Tiếng Hà Lan








Được coi như “người anh em” của tiếng Anh, tiếng Hà Lan có cả cấu trúc lẫn cú pháp tượng tự tiếng Anh. Về mặt phát âm và từ vựng, nó giống tiếng Anh về nhiều mặt, ví dụ phát âm groen (green) hay de oude man (the old man). Tiếng Hà Lan giống với tiếng Đức, nhưng vì ít trường hợp và cấu trúc ngữ pháp phức tạp hơn, nó được coi là ngôn ngữ dễ học nhất cho những người nói tiếng Anh




Tiếng Nauy




Tiếng Nauy có cách phát âm cố định, cú pháp và thứ tự từ giống tiếng Anh. Quy tắc chia động từ cũng rất đơn giản, chỉ cần thêm hậu tố -e cho thì quá khứ và –s cho dạng bị động.








Tiếng Italia








Tiếng Italia bắt nguồn từ Latinh nên có nhiều từ tương đồng với tiếng Anh như foresta (forest), calendario (calendar), and ambizioso (ambitious). Bảng chữ cái tiếng Ý chỉ có 21 chữ cái, đơn giản hơn tiếng Anh. Tiếng Italia mang âm hưởng nhịp nhàng như tiếng nhạc nên dễ hiểu, và còn không thể phủ nhận rằng phát âm tiếng Italia rất thú vị nữa nhé!




Đặc biệt là trong các ngôn ngữ tượng hình châu Á, tiếng Hàn được đánh giá là dễ học trong câu hỏi về thứ học tiếng nào dễ nhất? Quả thật với bảng chữ cái Hangeul 40 kí tự cùng cách cấu tạo câu, từ có phần giúp tiếng Hàn vượt qua tiếng Trung hay tiếng Nhật về độ khó.Tiếng Hàn cũng được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn là ngôn ngữ muốn học nhất. 








Học ngoại ngữ không quan trọng dễ hay khó mà quan trọng bạn thích đất nước nào, ngôn ngữ nào , phù hợp về cả chuyên môn nghề nghiệp...




Cùng chia sẻ thêm về ngoại ngữ mà bạn yêu thích nhất nhé




Thông tin được cung cấp bởi




TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL




Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội




Cơ sở 2 : 44 Lê Đức Thọ Kéo Dài - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.




Cơ sở 3: 54 Ngụy Như Kon Tum - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội.
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét